Friday 27 February 2015

ధీర 1 - మాలిక పత్రిక మార్చ్ మహిళా స్పెషల్




నేనో మామూలు అమ్మాయిని.. వరంగల్ నగరంలో పుట్టి పెరిగాను. అక్కడి బెస్ట్ కాన్వెంట్ లో చదువుకున్నాను. కాని నేను జీనియస్ ని కాదు. పెద్ద పెద్ద కోరికలు లేవు. ఏదో సాధించాలనే అభిలాష అస్సలు లేదు.. అలా చేయమని కూడా ఎవరూ బలవంత పెట్టలేదు. స్కూలు, ఇంటర్, డిగ్రి, పిజి (యావరేజి మార్కులే) అయ్యాక టీచర్ గా ఉద్యోగం చేసాను. తర్వాత ఏముంది . పెళ్లి.. కొత్త వాతావరణం. కొత్త మనుషులు... అంతా కొత్త కొత్తగా .. అత్తామామలు, కుటుంబ సభ్యులు.. పిల్లలు..
హాయిగా గడిచిపోతోంది జీవితం....
కాని... ఆ తర్వాత నా భర్త చేసిన harassment (?) కారణంగా నేను మారాను.. నా ఆలోచనలను మార్చుకున్నాను.. పి.హెచ్.డి. చేసి ఇప్పుడు 3000 పైగా ప్రొఫెషనల్స్ ని ఇంటర్వ్యూ చేసే స్థాయికి ఎదిగాను..నా ధీసిస్ ని ఒక జర్మనీ పబ్లిషర్ పుస్తకంగా తీసుకువస్తామని మాటిచ్చారు..
ఆనాటి సాదా సీదా అమ్మాయినుండి ... నేటి అసాధారణ యువతిగా ప్రముఖ ఇంజనీరింగ్ కళాశాలలో ప్రొఫెసర్ గా ఎదగడం మధ్య ఎంతో సంఘర్షణ, సర్దుబాట్లు, తోడ్పాట్లు ఉన్నాయి..
నా మాట ఒక్కటే...
ఒక విత్తుని భూమిలో నాటగానే మొక్కగా ఎదగదు. దానికి సరైన మట్టితో పాటు, గాలి, నీరు, వెలుతురు, వాతావరణం, జంతువులనుండి రక్షణ మొదలైనవన్నీ ఉంటేనే ఆ విత్తనం ఒక ఫలవంతమైన వృక్షంగా ఎదుగుతుంది.. ....
కలుద్దాం...
మాలిక తరఫున పరిచయమవుతున్న మొదటి ధీర..
విరసీ మురిసిన సుమం.... శిరీష...

2 వ్యాఖ్యలు:

srinivasrjy

జీవితాన్ని చాలెంజ్ గా తీసుకుని ఉన్నత స్థానాలకు చేరుకున్న మీరు అభినందనీయులు.
'మహీ' లో సగమైన మహిళలపై ప్రత్యేక సంచిక అందరినీ ఆకట్టుకుంటుందని నా నమ్మకం

శశి కళ

yes this is the spirit we want.congrats shireesha garu

Post a Comment

Blogger template 'YellowFlower' by Ourblogtemplates.com 2008